Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2012

[Tạp Văn] Tạp văn số 6

Em rất thích ăn đồ ngọt, vì vậy tôi luôn dụ khị bằng cách mua hàng tá đồ ăn vặt về. Em nhìn cười hề hề rồi từ chối nói.

"Em sợ ngày sau không được vậy, nhìn lại thì càng thấy buồn hơn. Mình không có tương lai đâu anh. Thôi, cứ như vầy là tốt quá rồi!"

Em cười nhưng luôn lo sợ mọi rủi ro ở tương lai. Đôi mắt nhìn thật xa để tìm cách từ chối người ta ở gần.

Nhưng chính vì tình cách kì quặc đó mà người ta càng cuống vào em hơn. Dễ gần gũi nhưng khó thân thiết. Không có ai thật sự tâm giao, những ngày tháng tương lai của em chẳng phải sẽ càng cô đơn hơn sao?

Vậy mà em nào có quan tâm, em chỉ đơn phương âu lo, đơn phương sợ hãi cùng thời gian.

Tôi vì em mà đổ biết bao yêu thương vào, mong em nhận ra sự ngớ ngẩn của mình. Người ngay đây, em không bắt lấy thì tương lai em còn muốn nắm chắc cái gì?

"Chẳng có tương lai nào là chắc chắn cả anh. Mọi thứ rồi cũng sẽ đến lúc đổi thay!"

Em hay nói như vậy. Rất thường xuyên. Đôi môi nhỏ nhắn như muốn thuyết phục tôi rằng điều đó chính là sự thật. Em làm cho người hay lạc quan như tôi buồn bã miên man.

Cuộc đời sẽ tiu đìu nếu em chẳng trông mong gì ở hạnh phúc. Thời gian sẽ tàn nhẫn khi em hoang phí tuổi thanh xuân. Và rồi chúng ta sẽ chẳng có gì nữa khi chúng ta từ chối mọi cơ hội trong đời mình.

"Con người chỉ có thể khóc ở hiện tại và cũng chỉ có thể cười ở hiện tại. Người ta không thể đi đến tương lai để coi mình khóc hay cười được!"

Đó là những điều cùng tôi nói trước khi rời đi. Chưa lần nào tôi muốn tin những lý thuyết buồn thương nơi em cả, và cũng chẳng muốn nương theo nó mà sống. Nó làm tôi cảm thấy như tôi làm tội làm tình bản thân mình. "Anh yêu em nhiều hơn mấy chuyện vớ vẩn đó!"

Và tôi đã không thể đi được. Vì em cứ ôm lấy tôi mà khóc không ngừng. Sao người ta cứ vẽ hạnh phúc thật phức tạp, trong khi tất cả những gì họ cần làm chỉ là mỉm cười hay gật đầu một cái.

Như em bây giờ, hãy coi em đã yên ổn trong lòng tôi như thế nào.



(02.04.2012)
YuLee dành cho YunJae - đôi tình nhân tuyệt vời.


Với anh, Jaejoong giống như mùa xuân triền miên không bao giờ dứt. Không biết phải bắt đầu diễn tả như thế nào, không biết làm sao để kết thúc.

Đôi mắt vẽ sự vật thật khác với những gì anh luôn thấy.

Lúc thì sôi nổi đáng yêu, lúc thì mạnh mẽ cứng đầu, lúc lại buồn đến tan tác cõi lòng. Jaejoong xoay thế giới này quanh anh nhanh hơn mọi quy luật của đấng vũ trụ. Jaejoong ban phát luật lệ và gieo rắc vào lòng anh đức tin yêu không tưởng.

Ngự trị trong một tượng đài to lớn, có biết bao quyền hạn vô biên, Jaejoong là bá chủ cao ngất nơi trái tim anh.

Chỉ cần em muốn thì tường sẵn sàng đổ, thành sẵn sàng nghiêng. Chỉ cần em vui thì đào đất thành sông, lấp biển thành núi.

Với Yunho, em giống như mùa xuân triền miên không bao giờ dứt.

Không bao giờ dứt.



(15.02.2012)

For my Beauty, Jaejoong.

8 nhận xét:

  1. hì, ta rất thích tình yêu tuyệt đối của Yun vs Jae ở cái random dưới, rất dễ thương, lại rất bá đạo, JJ ấy, còn YH thì sủng nịnh, ta nghĩ thế, anh nông dân sợ vợ ^^
    cái random ở trên hình như đã đọc ở đâu đó rồi, cảm giác như nàng đã viết nó ở đâu đó rồi, mà ko nhớ >"<

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À, Random trên ta đã từng post trên FB trước rồi :"> H mới bê qua Eden :">

      Xóa
  2. Em nhớ cái này là Random thứ 6 chứ ss ;-;
    Cái thứ 5 là nói về vết sẹo của YunHo ;-;
    Ko biết em nhớ đúng k nữa :-?
    Mà FB ss lsao ấy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy chắc ss nhầm để ss edit. Mà ss block FB r em, 4,5 bữa nay rồi ^^ Vài ngày nữa ss mở lại (maybe)

      Xóa
    2. Em TysBoo đây =]]]
      May quá em nhớ đúng số thứ tự Random =)) *tự thấy em bị thông minh haha xD =))))))))*
      Vẫn giữ suy nghĩ là em bị ss block vì can tội nói nhiều ;-; xong lượn vòng vòng coi ss đâu tại mấy bữa ko tháy update gì ráo~~~~~

      Xóa
    3. Haha, ss khóa FB thiệt mà em, nói 1 cách khác là ss tự... block chính ss khỏi cộng đồng xã hội =))

      Xóa
  3. hôm qua vào nhà gấu, thấy liền cái tít yun khóc trong tokyo dome. mình từ lâu đã ước được nhìn yun khóc, một lần thôi cũng được, nay nhìn thấy rồi, vui có buồn có, cảm xúc hỗn loạn, chẳng biết sao nữa, chỉ biết nhìn rồi khóc thôi. yun ah........
    hôm nay tình cờ nge yun bảo trong "still" thích nhất là câu "anh không bao giờ quên em, không bao giờ thay đổi", rồi đọc cái random của lee lại nhớ cái nụ hôn ấn tượng của yunho trong taxi, ôi, tinh thần yunjae của ta thăng hoa, bay cao bay xa, bay lên tận trời xanh luôn,
    thanks lee nhe!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1

    Trả lờiXóa