Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2011

[Tạp Văn] Tạp văn số 4

Nhìn những cánh chim bay trên trời, tôi tự hỏi em giờ đang ở chốn nào. Đã biết yêu em là vùi dập trái tim mình, tôi vẫn không sao quay đi được.

Vì không thể bước xa em, lại cũng chẳng dám lại gần nên đành nhìn em rời khỏi cuộc đời mình.

Chưa bao giờ tôi nghĩ yêu là dễ dàng từ khi tôi thật sự biết yêu.

Nhưng vì em, những chuyện ngỡ không thể làm cũng đã làm rồi. Sao em còn chưa nhận ra?
-Yunho-



Mỗi lần nhìn thấy anh đứng cười từ xa, tôi nghe trái tim mình khổ sở ghê gớm. Anh lại đang cười với ai thế hay chỉ là đang cố gắng làm tôi điên đảo vì anh thôi?
-Jaejoong-




Vẽ tình yêu lên đất hình tròn, quay đi quay lại thì nó thành hình vuông.
Hình mẫu của anh là phải thế này, thế này và thế này. Tại sao vì em mà lệch trục, sai tỷ lệ hết rồi?



Changmin vẫn không tài nào hiểu nỗi Báo Đen thì có gì hay ho. Anh hỏi đi hỏi lại Jaejoong, cuối cùng chỉ nhận ra mãi một câu trả lời.

“Cái tài của hắn là làm anh yêu hắn. Vậy là hời quá rồi, hơn cả trúng số độc đắc ấy chứ!”



“Vậy đã tính nói câu gì đầu tiên với Jaejoong chưa?” Yoochun hỏi. Cuối nhận lại câu trả lời tình bơ từ Yunho.

“Tôi với em chắc chắn có tín hiệu liên kết của Bluetooth ấy!”



Written by YuLee (23.11.2011)

4 nhận xét:

  1. Lee ơi, 2 cái đầu là Yun vs Jae nói thật hả? còn cái thứ 3 là gì????? phải chăng là fic mới *mơ màng*

    Trả lờiXóa
  2. Ầy, *chỉ credit (written by Shim YuLee)* là mấy cái Lee viết ngẫu nhiên thôi mà. Không phải Yun hay Jae nói đâu >_< Còn trong mấy cái Random này có cái nào sẽ dc chuyển thể thành Fic không thì Lee chịu, chưa tính tới ;-;

    Trả lờiXóa
  3. Lần đầu vào trang của ss, dù em đã đọc fic của ss ở một số diễn đàn. Em nói thế này mong ss đừng giận nhé.Ss mà cứ tung Random ra thế này làm người đọc điên vì hồi hộp mất. Ss mà không làm nó thành fic thì tiếc hùi hụi còn nếu làm thì dài cổ mà mong. Thật là kiểu gì ss cũng gây tác động đến mọi người.
    Em chỉ mong chúng thành fic hết vì cái nào cũng thật hấp dẫn mà.
    Yêu ss nhiều

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đa số những dòng này là do ss viết ngẫu nhiên nên cũng không nói trước được ấy em, có khi ss sẽ biến một số thành oneshot ^^~ But cái này chỉ là tâm tính ngay tại 1 lúc viết ra nên không thể phát triển hết thành fic được :"(

      Xóa