Thứ Bảy, 3 tháng 7, 2010

Làm thế nào để trở thành Vua UFO?

Làm thế nào để trở thành Vua UFO?


Shim YuLee


K


Changmin [centric] YunJae YooSu [just little]


DBSK không thuộc về tôi, chỉ có Changmin là đang âm mưu làm bá chủ nó thôi~


OOC/Humor/[Little] SA/Tự sự


Warning:
Tính Đại nghịch bất đạo của anh Shim được phóng lên “rõ” hết mức có thể.
Tác giả không chịu trách nhiệm cho bất kỳ bức xúc “thiếu nữ” nào. Kamsa :”>~


Sumary :
Làm cách nào, bạn trở thành Vua UFO?


Note : Fic được dựa theo danh hiệu “King of UFO” của anh Shim dc bình chọn trong một tạp chí của Thái vào cuối năm 2 008.

Happy birthday Changmin
Sorry, It’s late but I do love you




Beta by Luvje_jeluv@sexyj.com






Tôi, Shim Changmin, 22 tuổi.

Chàng trai được sự bảo hộ của chòm sao Bảo Bình, của may mắn và trí tuệ.

Các bạn thân mến, chắc ai cũng biết, tôi hiện tại đang nắm giữ 1 danh hiệu vô cùng cao quý. Đó là “King of UFO”. Thật hòanh tráng [giống như tôi] và tầm cỡ [như tôi mong muốn].

Thật ra làm Vua là một việc không dễ dàng gì. Làm Vua của những câu trả lời thì càng khó khăn hơn. Làm sao mà người ta chiều lòng hết được thiên hạ này, phải không?

Đừng vội gật đầu, bạn nên biết, chúng ta đang nói về ai. Với một người vừa anh tuấn vừa uyên bác như tôi, những việc trên chỉ một chút cố gắng là có thể xong xuôi. Bản thân tôi cũng trầy da tróc vẩy không ít để có được thứ bậc như ngày hôm nay, nghĩ lại còn thấy cay cay nơi khóe mắt.

Tóm lại, đây là kinh nghiệm mà tôi đúc kết được trong quá trình bước đến con đường đế vương.

Người ta thường nói “Có tài có tật” tức là nếu bạn muốn chứng minh mình có tài, hãy tỏ ra thật khác người. Gây sock cho đối phương và bạn chiếm ưu thế.

Tôi thật không dám nhận mình khác người, làm ơn, tôi chỉ muốn là một phần tử bình thường của thế giới tươi đẹp này thôi. Nhưng đời sống thường có những bức bách xui khiến con người ta phải liều mạng bộc bạch.

Kể lể nhiều rồi, mà tôi lại là người ghét kể lể, vô thẳng vấn đề nhé, để tôi nói sơ qua cho bạn về nghệ thuật trả lời UFO. Đừng ngạc nhiên, hãy nghe tôi, cái gì bạn muốn làm thật tốt, hãy nâng nó lên làm “nghệ thuật”

Đầu tiên, bạn biết đấy, người ta thường nhắm tới phong cách nhẹ nhàng và lãng mạn. Tôi khuyên bạn, nếu muốn được lòng mọi người, nên chọn cách này. Còn về phần tôi, tôi hiện đang bị bội thực bởi nó.

Thật sự là tôi không thích kể lể đâu, nhưng trong cái gia đình nho nhỏ có 5 mống của tôi. Có đến 2 con người ứng dụng phong cách này, thậm chí họ còn tàn nhẫn biến đổi nó thành một thứ thật ghê sợ. Tôi thật không hiểu khi viết ra những câu trả lời mùi mẫn như thế cho các fan của mình, chuyện gì làm cho họ cười đến như vậy. Khúc khích như mấy cô nữ sinh bên cạnh tôi, rồi ngả ngớn vào lòng nhau, thỉnh thoảng tôi có vô phước quay sang thì sẽ được cận cảnh Yunho huyng kéo mặt Jaejoong huyng lại gần, ah…. Tôi không muốn nói tiếp vấn đề này nữa~

Tóm lại, nếu họ nói nhớ bạn, hãy nói bạn nhớ họ nhiều hơn. Nếu họ nói họ yêu bạn nhiều, bạn hãy nói bạn yêu họ gấp 1 tỉ tỉ lần như thế. [và làm ơn đừng rủ người yêu ngồi kế bên cạnh khi trả lời, đôi tình nhân không biết điều kia đã làm tôi ngứa con mắt lắm rồi]

Dĩ nhiên, không thể thiếu những câu động viên kiểu “Chúng tôi sẽ luôn cố gắng” và “Cảm ơn vì đã tin tưởng chúng tôi”. Về mặt cá nhân, tôi đánh giá cao những câu nói như thế, nó không hề đơn giản nếu bạn hiểu hết giá trị của nó.


Nếu bạn cảm thấy cách thức trên quá đại trà và có phần cổ điển, cũng như không hợp với tính cách thời thượng của mình. Hãy đi theo khuynh hướng của một quý ông/bà.

Bạn đừng tưởng đây là một kiểu khó nhằng và phi thực tế. Để trả lời như một quý ông/bà bạn cần phải có sự phối hợp nhịp nhàng giữa cái đào hoa và nét tinh tế. Tức là phải thật bay bổng nhưng vẫn đầy ý nhị.

Tôi thật sự cảm thấy đây là một phong cách thú vị, thậm chí rất đáng để trải nghiệm một lần. Nhưng dĩ nhiên, tôi chưa có cái gan để thử.

Nếu như bạn muốn hỏi một ví dụ cụ thể để sau này noi gương theo thì xin liên hệ Micky Yoochun của DBSK. Anh chàng lịch lãm của năm.

Tôi thật sự không hiểu nổi, cuộc đời tôi đã gây ra tội lỗi gì, ngoài giọng hát ra, ít nhất tôi cũng có vẻ ngoài tao nhã, chiều cao hoàn hảo và trí thông minh xuất chúng. Tôi không cản trở nhân loại này yêu nhau, cũng không ngăn cấm người ta tìm kiếm tình yêu, nhưng họ không thể làm điều đó bớt lộ liễu được sao.

Thay vì tập cách trả lời cho thật trang nhã, Yoochun quý hóa nhà tôi lại dùng cái miệng của mình để tán dẻo và làm điên đảo các quý bà. Tránh tình trạng thả không phanh như vậy, tôi đề nghị khi dùng chiến thuật này nên biết dừng đúng lúc.

Chẳng hạn khi họ nói họ nhớ bạn, bạn phải nói tim bạn đau xót khi nghe điều đó. Còn nếu họ nói họ yêu bạn, bạn phải nói rằng bạn chấp nhận chết cho tình yêu đó. [Và phanh đúng lúc! Thật không hay chút nào khi ý tốt của bạn lại biến thành hai chữ “đào hoa” nhỉ?]

Đừng vội nản lòng nếu như bạn cảm thấy hai cách tôi vừa nói trên đều không phải là thứ bạn cần. Hãy để tôi nói cho bạn một cách khác.

Tôi xin đảm bảo với bạn, nó dễ dàng và các thao tác thì thật đơn giản. Nếu bạn là một Cassiopiea chắc hẳn cũng biết hình tượng dễ thương của DBSK là ai. [Không cần nói ra! Cái tên đó sẽ khiến tôi đêm nằm ác mộng đấy~]

Nếu bạn đáng yêu và hòa đồng, còn gì dễ hơn khi áp dụng khi nó triệt để vào những câu trả lời của mình. Dĩ nhiên, phải bộc trực và một chút nghịch ngợm nữa, ai chả thích sự nũng nịu của cún con phải không?

Hãy thả lỏng mình và giữ cho đầu óc thật vô tư. Phải dùng hết tâm tư của mình để trả lời, sự đơn giản có khi lại làm chính nó phức tạp. Và hơn hết, người ta sẽ quý bạn vì sự thật lòng và đơn thuần đó. Đức tính đó thời đại nay khó kiếm lắm, bản thân tôi cũng may mắn lắm mới gặp một người như vậy. Trêu chọc những người như vậy thật rất thú vị, thậm chí nó còn là thú vui tao nhã mỗi ngày. Dĩ nhiên, cũng vì vậy mà tôi phải yêu thương và lo lắng cho cái con người đó vô điều kiện. Anh tài xuất chúng như tôi, sao lại có thành phần gia đình đáng phàn nàn như thế chứ!

Junsu nhà chúng tôi thật sự là đơn giản không để đâu cho hết, lại không có khả năng nói tiếng anh và tính tình hăm hở không cần thiết. Ba người kia họ thương thì không [thèm] nói, nhưng tôi phải gọi người đó là Huyng, quả là thiệt thòi to lớn.

Dĩ nhiên, Jun-chan nhà chúng tôi vẫn sống và tồn tại được trên thế giới này. Vì vậy, bản thân tôi nghĩ cách trả lời UFO của huyng ấy cũng có chút khả thi. Áp dụng lại đơn giản và không tốn tí calo lẫn chất xám nào.

Giả dụ họ nói là họ nhớ bạn, hãy nói là bạn cũng như vậy. Còn họ nói họ yêu bạn thì hãy nói rằng họ không hề đơn phương [Đây là một trong những câu trả lời khá khẩm nhất mà tôi tích góp được, số còn lại ngắn gọn là không xài được, tốt nhất bạn đừng học theo] [Yoochun sẽ giết tôi nếu biết tôi dám nói như vậy về Junsu~]


Bạn thấy ba cách thức tôi vừa nói như thế nào? Quả thật nó không sáng tạo nhưng bạn nên nhớ, chẳng ai trong những người tôi vừa nói trên lên được chức Vua cả. Là tôi đây! Anh chàng cung Bảo Bình với tài ứng xử hơn người!

Bạn muốn biết cách trả lời của tôi? Tại sao tôi phải nói cơ chứ, vậy chẳng phải tôi đang giúp bạn nhanh hơn “đá” tôi ra khỏi ngôi hoàng đế sao?

Vậy đi, một là bạn tự tìm ra phong cách riêng, hai là hãy tự mày mò mà đuổi kịp. Phong cách của Shim Changmin tôi là độc nhất vô nhị, có bắt chước cũng không được.

Kết thúc ở đây trước khi bốn người còn lại biết được những gì tôi đang viết và đưa tôi lên giàn giáo.


Hết!


Chàng trai hoàn hảo họ Shim hân hoan kết bút!

1 nhận xét:

  1. ôi đọc cái này đau não thật =))))))))))))))

    "Anh tài xuất chúng như tôi, sao lại có thành phần gia đình đáng phàn nàn như thế chứ!"

    Trả lờiXóa