Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012

[Tạp Văn] Tạp văn số 8

Jaejoong, với anh nếu đã phải chết, chắc chắn mình phải chết sao cho đáng. Chết khi mà trái tim còn đang yêu thương em.

Em có nghĩ như thế không?

Khoảnh khắc giao thừa mới huyền diệu làm sao, nó làm cho anh biết năm cũ qua rồi. Những nỗi buồn cũ, đau thương cũ qua rồi. Đón đợi anh sẽ là những ngày mới.

Bước chân rời đi, cũng vì nghĩ sẽ có ngày trở về mà anh cảm thấy hạnh phúc. Chốn nào có em ngóng chờ, chốn ấy đều có lý do trở thành nơi hạnh phúc.

Chúng ta không thể yêu nhau một cách ‘thần thoại’ và tạo nên những đều ‘hoành tráng’ dữ dội. Nhưng bằng một cách nào đó, tình yêu vẫn cho anh thật nhiều, những điều mà phi-thường-vô-cùng-siêu-nh
iên chưa chắc làm được.

Năm mới này, tuổi mới này, rồi em cũng sẽ hạnh phúc thôi em yêu. Đây là sự thật, vì đã có anh về đây rồi. Bất hạnh, không vui vẻ, nước mắt, anh sẽ tìm cách dọn dẹp, hốt đống, đổ sạch nó. Còn nếu anh là người gây ra, thì anh cũng sẽ bị trừng phạt thôi, em đừng lo. Anh sẽ chết với trái tim luôn yêu thương em.

Mười năm đã trôi qua từ ngày mình gặp nhau, những ngày tháng tươi đẹp nhưng không lấy lại được. Mong em đừng vì những điều đó mãi buồn về quá khứ, vì tương lai luôn có anh chờ mong.

Không phải là anh hùng trong mọi giấc mơ nhũng nhiễu buồn thương của em, cũng chẳng là cứu cánh cho nước mắt mỗi tháng năm em trả nhưng vẫn có thể vì em, mà sống tận cùng trên thế giới này.

Chỉ cần còn sống, sẽ còn muốn cùng em. Chỉ cần còn sống, sẽ còn muốn vì em.

Hãy tin như vậy, em yêu.

-Yunho-


Tường Khuyên/YuLee - 27.01.2012

1 nhận xét:

  1. đừng buông tay nhé
    e biết cái xã hội này sẽ khiến 2 a khó khăn như thế nào, nhưng mà làm ơn đừng buông tay,
    sống sao cho hạnh phúc,sống sao cho bản thân 2 người không hối hận, vậy thì cứ yêu thương nhau cho tới cuối đời đi
    "Chỉ cần còn sống, sẽ còn muốn cùng em. Chỉ cần còn sống, sẽ còn muốn vì em"
    hãy làm thế nhé YJ của chúng em
    thanks lee!

    Trả lờiXóa