Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012

Hoa cỏ về trời

Anh ơi, hoa cỏ sông nước rồi cũng có lúc về trời, huống hồ chi là con người. Đời dài, tháng rộng, có gì là vĩnh hằng đâu.

Chẳng có gì là mãi mãi, kể cả niềm hạnh phúc này, kể cả nỗi buồn kia. Chẳng có gì là mãi mãi. Xin anh đừng quá tin vào niềm huyễn hoặc của mất mát mà hãy tin người đi thì yêu thương cho anh còn ở lại.

Cảm giác khi mất đi ai đó mình hẳng dấu yêu, sao mà nói nên lời. Tái tê rụng rời, riêng tư đến câm lặng. Nắm tay người đó lần cuối, mong yêu thương lấp đầy tháng ngày đã qua và cả những ngày trước mắt.

Yên nghỉ thật bình yên.

3 nhận xét:

  1. doc xong roi lai khoc lee ah, dao nay nhieu chuyen buon wa.
    thuc su hom nay tam trang minh thuc su rat toi te. con ban minh noi rang dbsk ra single ma chang ngoc he tieng tam gi nhu bing bang hay nhung nhom nhac khac, roi khi cac nhom thay nhau len nhan giai thi dbsk cung khong duoc gi. minh khong muon noi den chuyen nay nua, luc ay tu dung muon khoc kinh khung........muon noi gi do ma chang buon noi nua.
    roi tu nghi rang :chi can tin tuong o db la duoc roi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bên HoMin ra single hôm đầu tiên bán dc 100k bản mà ko có tiếng tăm a? Đã No.1 Oricon ngay lập tức r ấy thôi ' ' Vì là Single bên Nhật nên bên Hàn ko nghe cũng phải, mà chuyện này ko rình rang là vì Toho No.1 Oricon là chuyện bình thương r, ra cái Single nào mà chả No.1 từ hồi Beautyful You đến h :| Ngoài BoA ra, chỉ có No.1 của Tohoshinki bên Nhật là dc công nhận chứ mấy, mấy nhóm nhạc khác toán No.1 vs số liệu siêu ảo, có khi kém gấp 10 lần cái số lượng đĩa mà Tohoshinki vừa bán hôm đầu tiên vừa r vs Still :a6y1Ho5 No.1 chỉ vì hôm ấy chẳng có nhóm nhạc nào ra đĩa, sau đó về nc nói báo chí boom cho dữ vô thôi :| Nếu Thánh qua đó mà te tua thì SM ko đúc qua quài như vậy đâu :|

      Xóa
  2. Mấy ngày nay thật sự rất buồn , tw nhà mình chỷ một màu tang tóc , chỉ mong cho những ngày này qua đi , nỗi đau vơi bớt , mấy anh bình phục , gìn giữ sức khoẻ ......

    Trả lờiXóa