Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2012

[Tap Văn] I love you



Làm ơn nghe Soundtrack khi đọc


Yunho có rất nhiều vết sẹo. Trên mặt, trên trán, ở bên má phải, ở bên mép cổ. Chẳng có vết sẹo nào trong đó là vì Jaejoong cả, tất cả đều vì những đùa nghịch cùng rủi ro ngày trẻ nít.

Thật may mắn. Jaejoong chẳng muốn để lại bất kỳ một vết sẹo nào cho Yunho cả, dù chỉ là để anh nhớ về mình.

Tình yêu này không đủ để anh nhớ về cậu thì tốt nhất là anh cứ quên đi.

Nhưng Yunho đâu có quên, anh chả bao giờ quên cả. Chính vì anh không bao giờ quên nên Jaejoong càng phải nhớ.

Giống như những vết sẹo của người ấy, tình yêu khắc lên những đường dài và vằn vện trái tim của Jaejoong. Sự đau đớn dịu êm kỳ lạ, riết rồi đâm ra nghiện, nếu mỗi ngày không có đau một chút cho tình yêu, nhói một chút cho tình yêu thì lại thấy nhức nhối khó chịu.

Khi được hỏi về những vết sẹo của mình, Yunho chỉ tùy ý mỉm cười. Không một chút nỗi buồn ám qua. Nhưng mà Jaejoong buồn, vết sẹo dạy cho cái xác đụt của anh nhiều thứ, lấy lại cái giá cũng đắt cắt cổ.

Vì trái tim đặt hết lên anh, nên dù là thế nào, những khuyết điểm gồ ghế trên da anh vẫn tròn đầy hơn bao giờ hết. Anh cười thì chắc chắn sẽ đẹp, anh khóc thì xấu phát tởm.

Vẫn mong ngày nắng thật nhiều, cho anh hong khô nỗi buồn. Ngày mưa lắt léo, để có được vài lần anh đón đưa. Chiều lặng nghe gió chải tóc anh rối bù, tối êm ru đếm hơi thở anh yên giấc.

Những vết sẹo anh mang sau này, lỡ có nhiều hơn, đau hơn, vẫn có người không để anh gục ngã.

Đó là cái cách mà Jaejoong yêu, nỗi niềm dành cho những tổn thương không lành lặn của anh. Chờ mong ngày tiếng ‘yêu anh’ khiến anh vơi đi nỗi đau đời dài.

Cái tiếng ấy sẽ chẳng bao giờ rời đi, như những vết sẹo ngày đó. Chỉ cần Jaejoong còn ở đây, Yunho.

Chỉ cần Jaejoong còn ở đây với anh.

2 nhận xét:

  1. Phải nói sao đây ~ là random mày viết mà tao thích nhất trong những cái random ~ hay vì tao bias Yunho ~ ^^
    Nhưng tao thích hình ảnh những vết sẹo trong tình yêu và những nỗi đau mà Jaejoong miêu tả. Tình yêu của họ chẳng phải là một câu chuyện cổ xinh đẹp nào hết. Ừ thì những dòng random này thực thích hợp, ít nhất là vào lúc này. Hạnh phúc lớn lao nhất trong tình yêu là khi những người yêu nhau được ở cạnh nhau. Chia xa là điều không ai mong muốn, nhưng chắc ở một khía cạnh nào đó...nhung nhớ cũng là một phần trong tình yêu.
    Jung Yunho mà chúng ta yêu không có một gương mặt hoàn hảo như điêu khắc, nó rất nhiều sẹo. Thậm chí tao từng nghĩ chắc bây giờ anh ấy cũng có một vết sẹo rất dài trong trái tim, đau đớn, dày vò, nhớ nhung vì yêu người ấy.
    Chỉ cần Jaejoong còn ở đây với anh ...
    Thiệt, không biết nói gì, chắc là vì họ yêu nhau nhiều lắm ^^ Yêu thiệt nhiều, thiệt nhiều, như họ đã từng yêu như vậy.
    Yêu từ muôn ngàn kiếp trước ...
    Haha ~ nghe thật sến nhưng rất thích dùng câu này, giống như một sự mặc định, họ yêu nhau là điều phải thế!
    Thật hạnh phúc khi họ yêu nhau...

    PS: Uhm, nói nhảm một hồi thì tóm lại là thích cái này nhất trong mấy câu random sến chảy nước của mày ~ đậm phong cách vợ chồng anh chị í ^^ Yêu câu cuối, câu cuối. À, câu "Chẳng có vết sẹo..." đọc kì kì, hình như thiếu chữ nào.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là thiếu chữ 'nào' thiệt ;-; Đã Edit, thanks m :"> T add WP luôn nhớ :">

      Xóa