Thứ Năm, 26 tháng 1, 2012

Mừng sinh nhật Vợ của Sếp

26.01.2012 - Sinh nhật lần thứ 26 của Kim Jaejoong XD

Nhân ngày này có rất nhiều chuyện vui a 

'Yêu nhau yêu cả đường đi' ngoại truyện comic XD => Link Rất yêu a *la hét giãy giụa* Mọi người xem thử nhé ^^

Tiếp theo là phần tự sướng của bạn Lee thôi. Công Chúa Người Đẹp à, sinh nhật vui vẻ em nhé

Thư tình gửi Vợ của Sếp

Em thân mến, vào thời khắc chuyển giao ngày mới - tức là bước qua sinh nhật của em - anh chợt nhận ra mình yêu em tha thiết, đến độ lăn đùng ra chết được.

Tuy em không phải là một bé 'gái' nhưng điều đó không quan trọng, mọi đức tính nơi em đều làm anh cảm thấy lung lay. Mặt mũi xinh xẻo, dáng người thon đẹp, da trắng môi hồng, hát hay dữ dội, đảm đang nội trợ. Tuy em nói 'hơi' bị nhiều, tính tình cũng đôi khi đồng bóng. khùng khùng (dù anh thích em nhiều lắm ở điểm này) nhưng nhìn chung thì rất hiền lành, thùy mị dễ thương.

Em cười duyên gần chết. Anh rất thích. Anh duyệt em đậm ở chỗ em cười duyên, có lúm đồng đế yêu tệ. Chỉ khổ một chỗ nhìn em dẹo qua dẹo lại tối ngày mà anh chỉ biết bất lực trố mắt dòm. Tuy chồng em - tức Sếp - không có gần quanh nhưng vẫn không 'mó' vào em được.

Anh vốn không có ý định gì phá nát gia can nhà em cả (vì anh biết là anh cũng hổng có khả năng) chỉ là yêu em quá mà không nói ra sẽ phát cuồng. Nên mượn ngày sinh thần của em mà có đôi lời thổ lộ.

Mong em qua ngày này sẽ ngày càng trẻ đẹp, ngày càng vui vẻ hạnh phúc. Anh rất tiếc rằng không thể chúc em mau chóng sinh quý tử, ba năm hai đứa (nếu em về với anh thật thì chúng ta có thể từ từ tính, khoa học ngày nay tiến bộ mà em. Còn không em cũng có thể nhờ khoa học tính với chồng em cũng được)

Mong em luôn hạnh phúc cùng Sếp Hạo đụt

Luôn luôn yêu em (dù biết vô vọng) ♥

2 nhận xét:

  1. like cái thư này dào dạt =)) đúng kiểu tâm trạng mọi fangirl luôn =))


    "Chỉ khổ một chỗ nhìn em dẹo qua dẹo lại tối ngày mà anh chỉ biết bất lực trố mắt dòm. Tuy chồng em - tức Sếp - không có gần quanh nhưng vẫn không 'mó' vào em được. " đến chết ngất luôn =)))))

    Trả lờiXóa