Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2011

Thông báo

Xin lỗi, tôi đang ở trong một tâm trạng cùng cực tồi tệ. Nó đã tệ cả tuần nay rồi và càng ngày càng tệ. Ý tôi là, nó có lúc khá lên, nhưng chỉ trong một chút mà thôi. Có lẽ tôi sẽ không onl cho đến khi qua hết sinh nhật mình. Tôi sẽ thật sự tập trung viết chứ không vùi đầu vào phim điện ảnh và sách như mấy ngày qua nữa.

Ngoài ra, dành cho tất cả những ai không vào được blog của tôi. Các bạn hãy thử đúng là shimyulee.blogspot.com nhé. Còn nếu vẫn không được thì xin hãy pm Gmail hay FB cho tôi. Bản thân tôi cũng không biết chuyện gì nữa vì tôi vẫn vào dc Eden Garden bình thường.

Thân,

Shim YuLee

3 nhận xét:

  1. Chị mới thấy em đăng thông báo này cả trên blog và face ~ mún comm vào đúng trang blog của em, như vậy sẽ có ý nghĩa hơn vì chị là reader..

    Tâm trạng ở lứa tuổi này (của em) theo chị nghĩ thường ko ổn định, vui buồn có lẽ cũng rất thất thường, nhưng chuyện điều khiển được nó thì hơi bị vô vọng, cho nên thông cảm với em lắm lắm, và cũng chỉ có thể nói ủng hộ + chờ cho em khá lên!!

    Vài ngày nữa đến sinh nhật em rồi, nghỉ ngơi thật thoải mái nha em, và cũng chúc em sinh nhật (sớm) ^^

    Hwaiting Shim cưng ~ (lý ra gọi Yulee, mà chả hiểu nổi trong đầu hễ nghĩ đến em là toàn dính thêm chữ Shim..)

    Trả lờiXóa
  2. @ Snowie: Ừ, ss cũng ko hiểu sao ;-;

    @ Delight: Dạ, cám ơn ss đã quan tâm ạ :"> Em vừa có một sinh nhật 18 tuổi rất tuyệt vời nên h em đã hồi phục hoàn toàn r :">

    Trả lờiXóa