Thứ Ba, 26 tháng 7, 2011

Lời tweet ngày 25.07.2011






gentlechan Choi him chan

@mjjeje 니가 있기에.. 동생들이 있는 것이고.. 니가 있기에.. 다섯이라 생각이 든다.. W is One! 멋진놈…! 좋은 하루! ^_^

gentlechan Choi him chan

“W is One!”


[Trans] @gentlechan: @mjjeje Because you’re here.. All the brothers(dongsaeng) are here.. Because of you.. We can hear your thoughts about ‘the five’.. W is One! Cool guy…! Good day! ^_^



Bởi vì có cậu ở đây… Tất cả những người anh em đều ở đây… Nhờ có cậu… Chúng tớ có thể nghe thấy suy nghĩ của cậu về ” con số 5″… W là một! Chàng trai tuyệt vời…! Ngày lành nhé! ^__^


NOTE: Himchan đặc biệt tweet cho JJ hai lần với câu ” W IS ONE” và tấm hình này



Cre: Himchan’s twitter
Capture + Engtrans: As twitter
Vtrans: BOBOYUNJAE
Reup by: Kim HanKi@iStar

Update: Himchan đã xóa hai tweets trên và tweet lại như sau:

gentlechan Choi him chan

書不盡言, 言不盡意


Writing cannot express all words, words cannot encompass all ideas.

—-> Câu chữ ko thể diễn đạt hết các từ ngữ, từ ngữ cũng ko thể chứa đựng tất cả những suy nghĩ.

Credit: As Twitter

Tôi không biết sẽ còn ai đọc những dòng này nhưng thật sự tôi muốn viết ra những điều mà mình suy nghĩ. 

Nhiều lúc tôi nghĩ bộc lộ tình yêu của mình nhiều quá, những fan lớn tuổi hơn hay một số dạng người sẽ cho rằng ủy mị, rằng thật quá nữ nhi thường tình. Thậm chí tôi còn nghĩ, cứ tỏ ra gai góc một chút sẽ tốt hơn. 

Nhưng quá cứng nhắc, thỉnh thoảng tôi lại thấy mình lạc lõng. Thật sự, tôi rất vui khi nghe được ai đó thật lòng nói toẹt ra một câu "Ừ, tôi vẫn còn tin, tôi vẫn còn ngốc nghếch giữ mãi câu Always keep the faith. Tôi chỉ như thế thôi, ai nghĩ gì thì mặc kệ!" 

Bản thân tôi không phải là 1 Bias Fan. Thậm chí tôi không Bias cả Changmin, dù tôi là fan Changmin. Nên khi chia cách, muốn nghiêng về bên nào cũng chả nghiêng được, đơn giản ,với tôi, cả 5 con người đó đều rất quan trọng. 

Tôi đã khóa cả một góc thế giới của mình lại, chỉ để họ ở trong đó. Chỉ một mình họ thôi. Và sẽ không ai có thể bước vào đó được nữa. Bất kỳ nhóm nhạc nào, bất kỳ ca sỹ thần tượng hay diễn viên nào. Thậm chí sau này có chuyện gì xảy ra, việc tôi yêu thương họ vẫn còn tồn tại và tôi không bao giờ lấy làm xấu hổ. Họ hoặc không ai khác nữa. 

Tôi không dám ngờ sẽ có ngày tôi quý trọng một nhóm nhạc nhiều đến như vậy. Mỗi ngày đều có gì đó về họ lướt qua trong tôi. 

Những dòng Tweet của Jaejoong. Nó đã làm tôi thật sự hạnh phúc, và càng hạnh phúc hơn khi thấy Him chan đã trả lời lại còn hơn cả mong đợi. Những người bản địa không thể hiểu sai ngôn ngữ của chính họ được và vì vậy tôi không cần ai phân tích cho mình hiểu những điều Jaejoong viết cả. 

Tin hay không là quyền của mỗi người, tôi mệt mỏi với nhiều lần bị tạt gáo lạnh bởi những người đã từng là OT5 rồi. Nếu bạn đã suy nghĩ là sẽ ủng hộ cả 5 thì xin hãy mạnh mẽ lên và vững vàng với niềm tin của mình. Họ sẽ không bao giờ nghe theo chúng ta, vì vậy, không cần nghe theo những lời nói chia rẻ tinh thần của họ. 

Tôi đã bỏ ra từng ấy yêu thương và tôi biết nó đáng cho cái gì, 5 con người ấy xứng đáng được yêu thương nên tôi yêu thương họ. Cassiopeia yêu thương họ. Còn việc người ta suy nghĩ và đánh giá, thôi thì để họ suy nghĩ và đánh giá vậy. 

Dẫu sao, chuyện hâm mộ một ai đó cũng là chuyện của bản thân tôi với thần tượng. Người ta thấy thế nào thì đành vậy. Bạn nghĩ có đúng không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét