Thứ Bảy, 8 tháng 1, 2011

Đỉnh điểm



From : Me

To: Ex- KCass


Cái gì là vì các anh mà phản bội cả thế giới? Khi các bạn đã vì thế giới đảo điên này, phản bội các anh.

Chưa bao giờ có chuyện nghệ sỹ bỏ rơi fan của mình, chỉ có fan rời bỏ người nghệ sỹ.



7 năm thóang chốc chỉ như tờ giấy, bị vò nát giẫm đạp. Chỉ vì cái yêu ghét của bản thân, cái gọi là 'nhân danh tình yêu' ngu ngốc, bạn cho phép mình nhục mạ, tấn công những người mà thần tượng mình hết mực yêu thương.

Đó không phải là fan, đồ quái vật!

Các bạn giờ thật xấu xí trong mắt tôi. Không còn chút tôn trọng lẫn ngưỡng mộ.



Những người đã buông lơi niềm tin đầu tiên. Những người in lên những vật dụng goodies dòng Always keep the faith, đã chà đạp tình cảm của thần tượng mình cho hả dạ.

Tại sao Fan luôn tự đề cao tình yêu của bản thân, đến độ quên đi mất, người mà họ yêu thương thật sự cần gì?

Tôi ghét Orion và Holyshinki và suốt đời này tôi cũng sẽ căm ghét họ. Chính họ là những người đã làm tổn thương DBSK nhiều nhất.

Chính họ. Chính cái 'nhân danh tình yêu' của họ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét