Thứ Năm, 20 tháng 1, 2011

Cuối cấp

Lao động dọn bàn ghế + break dance + chachacha = 12C5!


12C5 có lẽ sẽ là thứ khiến tôi nhớ nhất suốt 12 năm đi học này, Thật sự, tôi chưa bao giờ vui như vậy trong suốt quãng đời học sinh.


Thật ra tôi vừa trải qua một chuyện tình cảm ngớ ngẩn đến không thể tả nổi. Tóm lại rằng người tôi thích cũng không thích tôi. Tính từ năm cấp 2 đến giờ, đây đã là lần thứ 3 rồi. Quả nhiên để lại cho tôi không ít chai sẹo về mặt tinh thần. Thật ra tôi đã chuẩn bị sẵn cho mình tâm lý không hy vọng rồi nên cũng chẳng có gì gọi là sụp đổ thất vọng. Kết cuộc đã biết sẵn từ 3 tuần trước, có buồn cũng buồn xong luôn rồi, giờ có còn gì nữa đâu [chẳng biết là may hay là ngu nữa]


Nhưng tự nhiên lại thấy chút thảnh thơi. Thật sự tôi đang cần tâm trí để dốc sức học. May mà mấy tuần qua đã thi xong rồi, không thì với thái độ ngơ ngẩn và cái đầu đầy suy nghĩ thiếu nữ, tôi chỉ có nước chết tắc tử trong phòng thi. 

Tính tôi rất ồn ào, là người ưa khuấy động, náo nhiệt. Tôi chỉ có thể là như vậy thôi, vì vậy người tôi mọng đợi, là người sẽ chấp nhận cả những điều đó, và củng vì những điều đó mà thấy cảm mến tôi. Nhưng cái người tôi thích... haizzz, hoàn toàn là một người hoàn-toàn-không-hợp với tôi, thậm chí hoàn-toàn-không-dành cho tôi. phản ứng ban đầu của tôi chỉ là do sự tò mò, rồi cuốn theo mà thôi. Khoa học cũng đã chứng minh rằng người ta dễ bị hấp dẫn bởi những người-bị-hấp-dẫn-bởi-mình. Do một hiểu lầm mà tôi thích ngay phải người không nên thích nhất, giờ nghĩ lại thấy rùng mình, hai đứa như người dưng, chưa ghét nhau bởi cái tính cách quá trái ngc là may phước lắm rồi, nói chi chuyện tình cảm.

Chuyện tình yêu nhăng nhít thất bại rồi, nhưng tình yêu lớn thì hoàn toàn tốt đẹp. Không còn gì có thể nói. 12C5 khiến tôi cảm thấy mình thật may mắn vì đã được ở trong một tập thể như vậy. Khác với những năm tháng cấp 2 nhàm chán và gò bó, thậm chí có lúc ngập trong nước mắt vì bị bỏ rơi. Năm nay tôi có được nhóm bạn của riêng mình, thân thiết vô cùng. Những bạn trai học cùng lớp super đáng yêu, super năng động. Các tiết học quậy phá, bát nháo. Sự nổi loạn điên khùng có 1-0-2. 

Nếu nói các năm cuối cấp là những năm đáng nhớ nhất, thì đây, đây chính là diều mà tôi sẽ lưu giữ thật kĩ trong kí ức của mình. Nhớ từng thành viên của 12C5, nhớ từng giờ giải lao, nhớ cả mấy câu phát biểu vớ vẩn...

Cảm ơn vì năm cuối cùng của đời học sinh, nó thật sự rất tuyệt vời!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét