Thứ Ba, 25 tháng 1, 2011

Fanacc Hội trại Truyền thống tại Madagui

Tổng kết Trại truyền thống 12C5 Trường Nguyễn Chí Thanh
Niên khóa 2010-2011


Giải Nhất về Năng nổ và Đoàn kết

Giải Khuyến Khích Văn Nghệ



[Mọi thông tin chỉ mang tính chất Điêu =)) Hãy nghe sự thật về nó =))]


Sức mạnh huyền bí của Madagui thật đáng sợ, nó khiến những người vốn hoạt bát trở nên tự kỉ và những người vốn nhút nhát trở nên hoạt bát quá-giới-hạn-cho-phép [hay người ta còn gọi là phát cuồng]

Không biết may mắn hay ban giám hiệu nhà trường biết quá rõ 12C5 mà cho lớp một cái xe vô cùng 'rực rỡ' theo đúng nghĩa đen. Xe đến vào lúc 6h30, với đèn chiếu lung linh chớp chớp đủ mày trên đỉnh đầu xe và đèn pha nhỏ chíu không kém tông xẹt tông gắn dọc thân xe. Cả lớp hú rộ lên vì sự nổi bật xuất sắc trên.

Đồ đạc cả lớp na theo không phải là nhiều, nhưng để la liệt một góc như đi tị nạn, người xôi gà, người bánh bao, bánh mi, ngồi chồm hổm ở vỉa hè vừa ăn vừa chầu chực, vô cùng hoang dã =)) 

Bác tài là người ít nói, nhưng Phụ xe thì có vẻ hung dữ, cộc cằn. Hai người đều có khuôn mặt tròn ủng và dáng người đậm, mập mạp. Đặc biệt là người phụ xe, làm mình cứ liên tưởng đến cái bánh bao đang ăn. Xe vừa cán đít trước mặt cả lớp là đã bị Mặt Bánh Bao lùa như lùa vịt, cất hành li lên xe phi thẳng.
4h sáng đã phải dậy lết đi r (các tình yêu chuẩn bị đồ đạc còn sớm hơn, tội nghiệp), ai cũng mệt, leo lên xe thì ngay lập tức tranh thủ ngủ. Không lầm thì mọi người đã lấy loa của Kiều nữ đại gia Khanh ra xài, thật may mắn cho mình - theo như lời con Hân - vì lúc chìm vào giấc ngủ, cái loa đã phát 2 bài mà mình ghét nhất (thật không muốn nói tên)

Xe dừng tại một nhà hàng ven đường để học sinh ăn uống và đi 'giải quyết nỗi buồn'. Mọi người đều ăn sáng hết rồi (Thầy Thọ đã bao cả lớp chầu ăn sáng đấy) nên chỉ dắt díu nhau đi hái hoa. Xe của C5 tới thứ nhì, sau khi cả lớp vào ra tham quan cái WC xong thì vẫn chưa xe nào tới thêm. Thế là đứng đó nhảy Yayaya, hú hét ẩm ỹ. Gào rú masuphilamy, nhảy vòng cung, thổ dân múa múa lửa giữa ngay khoảng sân rộng '  ' Sau đó chuyển qua tập thể dục buổi sáng, vừa hát vừa dàn đội hình. Phát hiện ra lớp mình vừa đứt hết dây thần kinh xấu hổ.

Tới nơi vào lúc 11h hơn, lần này C5 đã tới đích đầu tiên. Thật sự bác tài bên mình làm quá mau lẹ, cái gì cũng nhanh hơn người ta. Nhanh chóng di chuyển hành lí lên xe Zip chở vào, r đi bộ vào khu lều trại.

Lều C5 nằm ở nơi khá thuận lợi, một mặt nhìn ra khu lửa trại và sân khấu lớn, mặt còn lại nhìn ra sông, Nước rất sạch, có vẻ rất mát nữa, nhưng khu vực đó đã bị chăng dây báo nguy hiểm, không được xuống gần bờ sông. Theo như dự kiến thì nam sẽ lấy hai lều, nữ hai lều.

Sắp xếp đồ đạc xong, bắt đầu chuẩn bị bữa trưa, Thực đơn gồm cơm, chả và canh cải thịt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét